support online
bản đồ dẫn đường

Phía Bắc: 0243.767.1380 - 0906.291.381
Phia Nam: 0286.286.5908 - 02835.11 8092 - 0966.688.169 - 09.456.11011
Hotline HN: 024 37671380 - HCM: 02 862 865 908

STT Hỗ trợ viên Skype Số máy lẻ
PHÍA BẮC
1 Mrs. Huyền 0966.988.279
PHÍA NAM
1 Mr. Ngoan 0966688169
2

Thang nhôm thương hiệu nào dẫn đầu thị trường 3 miền Bắc Trung Nam ?

Ngành hàng thang nhôm là sân chơi của các thương hiệu ngoại. Nhận xét này không có gì khó hiểu khi hơn một thập kỷ nay, các tập đoàn đa quốc gia - với năng lực tài chính mạnh và kinh nghiệm kinh doanh hàng trăm năm tuổi – đã tích cực đổ bộ vào Việt Nam, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và lấn át các thương hiệu thang nhôm Việt.

Chính vì thế, không có gì khó hiểu khi một thương hiệu như Hakachi Nhật Bản lại vươn lên dẫn đầu trên thị trường thang nhôm ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Nhắc đến Hakachi là nhắc đến một thương hiệu mạnh với triết lý kinh doanh tập trung vào CHẤT LƯỢNG: 

HAKACHI: TẢI TRỌNG TỐI ĐA, THANG CỦA MỌI NHÀ

Từ lâu, người Nhật đã thành công tại Việt Nam khi tạo được ấn tượng bất di, bất dịch: “ Cứ hàng Nhật là tốt, là bền”. Hàng Nhật Bản đã nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới về chất lượng, độ bền cũng như thương hiệu của mình.

VẬY, VÌ SAO THANG NHÔM HAKACHI NHẬT BẢN LẠI CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT?

thang nhôm rút hakachi, thang nhật

HAKACHI: PHÁT TRIỂN CÙNG TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA NGƯỜI NHẬT.

Người Nhật có triết lý kinh doanh là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Các nhà sản xuất Nhật Bản quan niệm rằng, càng ngày con người sẽ dần dần chọn cho mình những sản phẩm tốt để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của mình. Vì vậy, doanh nghiệp nào cung cấp những sản phẩm có chất lượng không tốt thì sẽ không có được sự phát triển, không có thành công một cách bền vững. Ở bất kỳ doanh nghiệp Nhật Bản nào, yếu tố CHẤT LƯỢNG sản phẩm đều được ưu tiên hàng đầu. 

Câu hỏi: Làm thế nào để sản xuất ra 1 sản phẩm thang nhom chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng và chiếm được lòng tin của khách hàng là kim chỉ nam của Hakachi Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng về đi đầu chất lượng mà Hakachi còn ứng dụng các môn khoa học thống kê vào sản xuất để cắt giảm chi phí, nâng cao chất lượng. Họ nghiên cứu từ lý thuyết đến thực hành và sản xuất hàng loạt. Đấy mới là vấn đề mà Việt Nam khó có thể làm được, do tính kỷ luật của người Việt kém.

Đây cũng chính là lý do để các dòng sản phẩm thang nhôm Hakachi ra đời và tất cả các chi tiết đều hướng đến lợi ích của người dùng. Từ chất liệu thang tiêu chuẩn, thiết kế tiện lợi, đế chân thang chắc chắn đến tải trọng thang đảm bảo tuyệt đối an toàn. 

thang nhom ghe nhat ban

Từ những model thang nhôm gia đình, ghế thắp hương Hakachi HL-03, HL-04, HL-05 đến thang nhôm rút đơn Hakachi HT-380, HT-410 đến thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12, HM-16. Tất cả đều được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra nhập thị trường nhờ CHẤT LƯỢNG. 

 

thang nhom ghe hakachi nhat ban

HAKACHI: VỮNG MẠNH NHỜ QUY TRÌNH QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CHẶT CHẼ

Trong sản xuất hàng hóa, tại Hakachi Nhật Bản luôn có những quy trình quản lý chặt chẽ. Từ khâu nhập khẩu, kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào, đến các công đoạn sản xuất, kiểm tra thành phẩm, xuất cho khách hàng. Các nhân viên khi mới vào cần phải học thuộc đúng các quy trình đó mới được thao tác thực tế. 

Công đoạn sau là khách hàng của công đoạn trước. Vì vậy, để làm hài lòng khách hàng gần nhất thì Hakachi luôn hiểu: Cần thiết phải nâng cao hiệu quả thao tác, liên tục cải tiến tại vị trí công đoạn của mình. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp sản phẩm thang nhom của thương hiệu này vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt để đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng thang Quốc tế. 

thang nhom ghe 5 bac hakachi

TẠI HAKACHI: CON NGƯỜI LÀM NÊN CHẤT LƯỢNG

Người Nhật là những con người rất cầu toàn, biết giữ chữ tín và rất chăm chỉ. Nếu có lỗi, người Nhật sẽ thật lòng nhận lỗi, nếu sản phẩm bị hỏng hóc, họ sẵn sàng thu hồi sản phẩm, xin lỗi người tiêu dùng, khắc phục một cách thỏa đáng nhất để đảm bảo uy tín. Với người Nhật, xin lỗi là một điều hoàn toàn bình thường. Bởi xin lỗi không phải là thất bại, không phải là bị cấp trên đánh giá thấp… mà đó chính là sự nhìn nhận thẳng thắn vào sự thật để có sự cải tiến cho công việc tiếp theo, rút ra kinh nghiệm cho mình. Do đó, người Nhật quan niệm rằng, người nào biết xin lỗi là người có ý chí cầu tiến, phát triển mình và sẽ được đánh giá cao.

Những người Nhật – họ xin lỗi ngay cả khi họ chẳng có lỗi gì cả mà chỉ là họ cảm thấy làm phiền người khác.

Với tính cách và đặc trưng của người Nhật như vậy, họ luôn tự nhận trách nhiệm và luôn ý thức việc làm ra sản phẩm chất lượng hàng đầu là ưu tiên số 1. Đây cũng chính là lý do thứ 3 khiến Hakachi trở thành một thương hiệu mạnh dù sản phẩm thang nhom gia re của họ chưa thực sự đa dạng. 

 

Để lựa chọn và mua được thang nhôm cao cấp chính hãng Hakachi, người tiêu dùng nên đến mua sản phẩm tại các cửa hàng hoặc các website là đại lý chính thức của Hakachi trên toàn quốc để được tư vấn và đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

THADACO: Never Stop Improving

Bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có không phải là mục tiêu mà Thành Đạt THADACO hướng đến. Thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần mới chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng. Bởi không có sản phẩm tốt nhất với tất cả mọi người, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất với mỗi người. 
"Tập thể THADACO vẫn luôn không ngừng hoàn thiện, bởi chúng tôi biết mình chưa phải là người dẫn đầu".!!!

-----------------------------------------------------------------------

Scroll

Vui lòng nhập email!

Vui lòng nhập mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Close

Vui lòng nhập email!

Error message here!

Vui lòng nhập mật khẩu!

Vui lòng nhập số điện thoại!

Nếu bạn quên mật khẩu, hãy điền email vào ô dưới đây và làm theo hướng dẫn.

Vui lòng nhập email!

Quay lại form đăng nhập

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Bạn có thể click vào đây để đăng nhập

EMAIL KHÔI PHỤC MẬT KHẨU

Đã được gửi đến hộp thư của quý khách

Nếu không tìm thấy mail trong hộp thư đến (inbox), vui lòng kiểm tra trong hộp thư rác (Junk )

Close
Waiting...