support online
bản đồ dẫn đường

Phía Bắc: 0243.767.1380 - 0906.291.381
Phia Nam: 0286.286.5908 - 02835.11 8092 - 0966.688.169 - 09.456.11011
Hotline HN: 024 37671380 - HCM: 02 862 865 908

STT Hỗ trợ viên Skype Số máy lẻ
PHÍA BẮC
1 Mr. Phóng 0906.202.659
2 Mrs. Hồng 0972.372.189
PHÍA NAM
1 Mr. Tường 0966688169
2 Mrs.Châu 0931445818

Thành Đạt Hà Nội - Tuyển GẤP 01 Nhân viên Vận chuyển Hàng hóa

Nhân viên giao nhận hàng

1.      Nghành nghề/Vị trí

Nhân viên giao nhận hàng

2.      Mô tả công việc

                         Chịu trách nhiệm trong tất cả các đơn hàng của Công ty do bộ phận Điều hành (BPĐH) điều động. Bảo đảm các đơn hàng được chuyển an toàn. Công việc cụ thể như sau: 
- Khi có đơn hàng: Bộ phận điều hành sẽ điều phối nhân viên vận chuyển, chuyển hàng cho khách. 

- Phải kiểm tra hàng, tài liệu đính kèm cẩn thận trước khi giao. 

- Nếu hàng nhẹ chuyển bằng xe máy, hàng nặng – cồng kềnh xin ý kiến quản lý để chuyển bằng ô tô, ba gác. 

- Đảm bảo hàng hóa khi lưu thông trên đường phải: An toàn tuyệt đối về giao thông, hàng hóa phải đảm bảo về chất lượng. 

- Khi giao hàng đến nhà khách hàng phải niềm nở chào hỏi, khi làm việc phải nhiệt tình tạo được sự gần gũi giữa hai bên. 

- Khi giao hàng: phải hết sức cẩn thận tỉ mỉ, các chi tiết phải được lắp ráp đúng kỹ thuật(Nếu có lắp đặt) 

- Khi tư vấn cho khách: Phải nói chậm, rõ ràng để khách hiểu 

- Khi thanh toán tiền: Phải thu đúng theo sản phẩm bán đã được in trên hóa đơn. Kiểm tra kỹ tiền trước khi nhận về phải đủ và không có tiền rách và tiền giả. 

- Ký xác nhận của khách hàng đầy đủ vào chứng từ và bàn giao lại cho kế toán. Bàn giao phiếu bảo hành nếu có. 

- Nộp đầy đủ chứng từ giao nhận và tiền hàng về cho bộ phận kế toán ngay trong ngày. 
- Thực hiện việc nhận hàng, trả lại hàng cho nhà cung cấp dưới sự chỉ đạo trực tiếp của quản lý trong trường hợp phát sinh.

- Hỗ trợ chuẩn bị hàng cùng bộ phận kho. 

- Mọi phát sinh nếu có phải báo ngay cho quản lý trực tiếp.

- Một số công việc khác khi có yêu cầu.

3. Quyền lợi được hưởng

- Được trả lương hàng tháng, bao gồm: lương theo thời gian làm việc + lương theo doanh số sản phẩm (sản phẩm là các chuyến giao hàng) + các khoản phụ cấp, trợ cấp khác. (Thu nhập 5 – 8 triệu).

- Được xét thưởng hàng quý và xét tăng lương theo hiệu quả công việc.

- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, ốm đau, …)

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.

4. Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi dưới 45 tuổi.

- Tốt nghiệp PTTH trở lên.

- Sức khoẻ tốt, có phương tiện đi lại.

- Thông thạo đường phố Hà Nội

- Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

5. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

6. Liên hệ

a. Gửi CV hoặc hồ sơ online đến địa chỉ mail: hcnsthadaco@gmail.com

Liên hệ SĐT: 0972576460

b. Nộp hồ sơ (chấp nhận hồ sơ photo) trực tiếp tại Văn phòng làm việc công ty: Số 69A – Nguyễn Văn Huyên (kéo dài), Cầu giấy, Hà Nội.

 Hồ sơ được nhận sẽ được xem xét và thông báo phỏng vấn trong thời gian sớm nhất.

Scroll

Vui lòng nhập email!

Vui lòng nhập mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Close

Vui lòng nhập email!

Error message here!

Vui lòng nhập mật khẩu!

Vui lòng nhập số điện thoại!

Nếu bạn quên mật khẩu, hãy điền email vào ô dưới đây và làm theo hướng dẫn.

Vui lòng nhập email!

Quay lại form đăng nhập

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Bạn có thể click vào đây để đăng nhập

EMAIL KHÔI PHỤC MẬT KHẨU

Đã được gửi đến hộp thư của quý khách

Nếu không tìm thấy mail trong hộp thư đến (inbox), vui lòng kiểm tra trong hộp thư rác (Junk )

Close
Waiting...