support online
bản đồ dẫn đường

Phía Bắc: 0243.767.1380 - 0906.291.381
Phia Nam: 0286.286.5908 - 02835.11 8092 - 0966.688.169 - 09.456.11011
Hotline HN: 024 37671380 - HCM: 02 862 865 908

STT Hỗ trợ viên Skype Số máy lẻ
PHÍA BẮC
1 Mr. Phóng 0906.202.659
2 Mrs. Hồng 0972.372.189
PHÍA NAM
1 Mr. Tường 0966688169
2 Mrs.Châu 0931445818

Top 3 máy làm mát bán chạy nhất THADACO hè 2017

Nếu đang có nhu cầu mua thiết bị máy làm mát khi mùa hè nóng bức đang đến gần, nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Top máy làm mát bán chạy nhất Thành Đạt THADACO hè 2017 sẽ là gợi ý sáng giá cho gia đình bạn đấy!

 

1. MÁY LÀM MÁT 2 TẦNG SUMIKA D20

may lam mat khong khi sumika d20 mua ở đâu

Đứng đầu danh sách là máy làm mát không khí 2 tầng của thương hiệu Sumika. Các mẫu quạt của Sumik công nghệ Nhật Bản có giá thành phải chăng nhưng hiệu quả làm mát tốt, độ bền cao nên hút khách hàng đầu trên thị trường.

Máy làm mát 2 tầng SUMIKA D20 có công suất 140W hoạt động mãnh mẽ, thiết kế kiểu quạt  Centrifugal tạo luồng gió trải rộng làm mát khắp cả phòng. Diện tích làm mát: 20 - 30m2 với lưu lượng gió lên đến: 2000m3/h - GIÓ MẠNH, MÁY BỀN thách thức mọi thời tiết nắng nóng dù ở TPHCM hay miền Bắc. 

Dễ sử dụng, Dung tích thùng chứa nước lên đến 30l, đây là mức dung tích lớn nên thời gian làm mát sẽ càng lâu hơn thuận tiện cho người dùng dễ dàng châm thêm nước khi cần. Động cơ quạt làm mát bền bỉ gia tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Công suất làm mát mạnh mẽ kết hợp khả năng tạo ion âm tốt cho sức khỏe, và đảo chiều gió SUMIKA D20 đem lại không gian sống dịu mát, dễ chịu, nhưng không làm khô da dù nhiệt độ xuống thấp. Máy có thể điều chỉnh tốc độ gió nên rất phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem thêm: Top 5 tính năng quan trọng khi mua máy làm mát

máy làm mát giá rẻ nhất hiện nay


May lam mat này có kích thước nhỏ gọn, chiều cao vừa tầm và làm mát 2 tầng nên phù hợp cả khi bạn ngồi hay đứng. Thiết kế hiện đại, sang trọng, SUMIKA D20 thích hợp bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ít bám bẩn, dễ lau chùi. Mawth trước máy đan khít, chắc chắn, đảm an toàn cho người dùng, đặc biệt phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

SUMIKA D20  thích hợp làm mát trong nhà và ngoài trời như: làm mát phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, nhà hàng...

2, MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ SUNHOUSE SHD7723

QUẠT ĐIỀU HOÀ - MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ SUNHOUSE SHD7723

Nếu máy làm mát Sumika D20 có công suất mạnh mẽ, đáp ứng tốt yêu cầu làm mát trong các hộ gia đình, văn phòng thì máy làm mát không khí Sunhouse SHD7723 lại mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn với các tính năng thông minh. 

Đều có thiết kế 2 tầng, nếu xét về dung tích thùng chứa, lưu lượng gió và diện tích làm mát thì 2 model này hoàn toàn giống nhau.  Tuy nhiên, máy làm mát Sumika D20 hoạt động mạnh mẽ, làm mát nhanh hơn Sunhouse SHD7723 vì công suất lớn hơn. Nếu xét về mặt gía thành thì giá máy làm mát Sunhouse SHD7723 cao hơn máy làm mát Sumika D20, nguyên nhân chính nằm ở một số tính năng bổ sung hữu ích. 

Ở Sunhouse SHD7723 bạn sẽ tìm thấy tính năng hẹn giờ mà Sumika D20 chưa có. Chức năng hẹn giờ thông minh sẽ giúp bạn chủ động được thời gian sử dụng.

Máy làm mát Sunhouse SHD7723 còn được trang bị điều khiển Cảm ứng tiện lợi giúp cho việc sử dụng máy dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, khoang chứa nước lên tới 30 lít có khả năng giữ hơi nước lâu và làm mát hiệu quả. 

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mua máy làm mát gia đình mới nhất 2017

3, MÁY LÀM MÁT BẰNG HƠI NƯỚC DIET 22I

MÁY LÀM MÁT BẰNG HƠI NƯỚC DIET 22I

Xem thêm: 

8 tiện ích bất ngờ máy làm mát mang lại

Có nên mua máy làm mát ?

Thương hiệu Sympholy là thương hiệu máy làm mát nhập khẩu từ Ấn Độ. Trong đó, máy làm mát DIET 22I có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, nhiều chức năng hiện đại là sản phẩm hút khách thứ 3 trên thị trường.

Máy  làm mát bằng nước không phun sương, không ẩm ướt mang lại cho gia đình bạn không gian sống thoáng mát, dễ chịu và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, bộ điều khiển từ xa hiện đại cho phép điều chỉnh các chức năng của máy ở khoảng cách xa, không phải sử dụng trực tiếp các nút nhấn trên thân máy. 

Diện tích làm mát nhỏ hơn 2 model còn lại nên DIET 22I cũng nằm trong top những sản phẩm máy làm mát giá rẻ hơn. Diện tích làm mát dao động từ 14 ~ 16 M², công suất: 170 W và thể tích bể chứa nước: 22 L ... giúp Diet 22i vận hành dễ dàng, di chuyển linh hoạt, không tốn tiền bảo dưỡng như điều hòa

Máy hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn, độ bền cao nhưng diện tích làm mát tối đa 16m2 nên thích hợp làm mát ở phòng ngủ, phòng đọc, phòng khách, văn phòng vừa và nhỏ. 

Rất nhiều mẫu máy làm mát sở hữu thiết kế thanh gọn và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau đang chờ bạn tại Thành Đạt THADACO. Xem thêm về các loại máy làm mát giá rẻ và giá thành tại DANH SÁCH MÁY LÀM MÁT TẠI CÔNG TY THÀNH ĐẠT THADACO HÀ NỘI - TP HỒ CHÍ MINH (Máy làm mát Sumika, máy làm mát Sunhouse, máy làm mát Daikyo, máy làm mát Sympholy).

 

THADACO: Không ngừng hoàn thiện

Bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có không phải là mục tiêu mà Thành Đạt THADACO hướng đến. Thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần mới chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng. Bởi không có sản phẩm tốt nhất với tất cả mọi người, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất với mỗi người. 
"Tập thể THADACO vẫn luôn không ngừng hoàn thiện, bởi chúng tôi biết mình chưa phải là người dẫn đầu".!!!

-----------------------------------------------------------------------

Scroll

Vui lòng nhập email!

Vui lòng nhập mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Close

Vui lòng nhập email!

Error message here!

Vui lòng nhập mật khẩu!

Vui lòng nhập số điện thoại!

Nếu bạn quên mật khẩu, hãy điền email vào ô dưới đây và làm theo hướng dẫn.

Vui lòng nhập email!

Quay lại form đăng nhập

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Bạn có thể click vào đây để đăng nhập

EMAIL KHÔI PHỤC MẬT KHẨU

Đã được gửi đến hộp thư của quý khách

Nếu không tìm thấy mail trong hộp thư đến (inbox), vui lòng kiểm tra trong hộp thư rác (Junk )

Close
Waiting...