support online
bản đồ dẫn đường

Phía Bắc: 0243.767.1380 - 0906.291.381
Phia Nam: 0286.286.5908 - 02835.11 8092 - 0966.688.169 - 09.456.11011
Hotline HN: 024 37671380 - HCM: 02 862 865 908

STT Hỗ trợ viên Skype Số máy lẻ
PHÍA BẮC
1 Mrs. Hằng 0966.988.279
PHÍA NAM
1 Mr. Tường 0966688169
2
3 Mrs.Châu 0931445818

Kinh nghiệm mua máy làm mát gia đình mới nhất 2017

Một chiếc máy làm mát không khí là thiết bị không thể thiếu trong hầu hết mọi gia đình, công ty, kho xưởng. Chiếc máy làm mát không khí tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng so với điều hòa mà vẫn đảm bảo làm mát không gian cho mùa hè. Nhưng trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất máy làm mát, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh và nhiều model với các mức công suất khác nhau.

Vậy nên mua máy làm mát loại nào tốt nhất?

 

máy làm mát gia đình giá rẻ mua ở đâu

Máy làm mát là thiết bị làm mát được rất nhiều gia đình tại TPHCM tin dùng 

Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua máy làm mát hãng nào tốt nhất hiện nay – 2017.

Đánh giá một chiếc máy làm mát có tốt hay không phụ thuộc nhiều vào từng nhu cầu sử dụng cụ thể tại mỗi gia đình.Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn máy làm mát đáng quan tâm.

Giá thành

Các loại máy làm mát  hiện nay có mức giá rất khác nhau, từ máy làm mát gia đình giá chỉ hơn 2 triệu đến máy làm mát công nghiệp công suất lớn giá lên tới và chục đến cả trăm triệu đồng. Do vậy khả năng chi trả của bạn khi mua máy làm mát rất quan trọng. Nếu chỉ cần máy làm mát cho không gian nhỏ thì có thể chọn mua máy làm mát giá khoảng 2 - 4 triệu đồng, nếu có điều kiện hơn thì bạn có thể mua máy làm mát giá rẻ khoảng 6-9 triệu đồng.

máy làm mát sumika công nghệ nhật bản

Máy làm mát Sumika công nghệ Nhật Bản là đang là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Dung tích và lượng nước tiêu thụ

Dung tích thể hiện khả năng chứa nước của máy làm mát, việc tính toán dung tích nào cho phù hợp phụ thuộc vào tốc độ nước tiêu thụ và thời gian bạn có thể tiếp nước thêm cho máy. Thông thường một chiếc máy làm mát công suất trung bình sẽ có tượng nước tiêu thụ 1h khoảng 1 - 2 lít (tùy vào tốc độ  mà bạn cài đặt). Dung tích thùng chứa nước của mỗi máy cũng khác nhau, dao động từ 20 - 100 lít.

Mỗi máy cũng có diện tích làm mát rõ ràng trên thông số kỹ thuật vì vậy, bạn cũng nên căn cứ vào trường hợp cụ thể của gia đình, công ty mình mà có lựa chọn phù hợp nhất.

Kích thước

Lựa chọn một chiếc máy làm mát có kích thước phù hợp với không gian sẽ giúp bạn tăng phần sang trọng cho không gian gia đình, cửa hàng, công ty của mình.

MÁY LÀM MÁT BẰNG HƠI NƯỚC SILVER I

Hậu mãi và bảo hành

Máy làm mát nhà xưởng, gia đình, văn phòng... thường có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm. Không giống như các sản phẩm khác, bạn hầu như không thể mang chiếc máy làm mát đến tận trung tâm bảo hành, vì vậy mà bạn rất cần đơn vị bảo hành có trách nhiệm đến địa chỉ gia đình để tiến hành bảo hành đầy đủ. Tiếc rằng không phải hãng nào cũng thực hiện tốt chính sách bảo hành vì nhiều lý do khác nhau, chủ yếu là do họ không có đủ người triển khai công việc này.

Đặt mua máy làm mát tại các đơn vị là Tổng kho phân phối uy tín sẽ giúp bạn nhận được chế độ bảo hành tốt nhất khi máy làm mát bị sự cố.

 

khuyen mai may lam mat sumika

Máy làm mát Sumika đang có khuyến mại khủng tại THADACO. Xem chi tiết khuyến mại tại ĐÂY

Hãng sản xuất

Lựa chọn hãng sản xuất máy làm mát không khí là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều người tiêu dùng khi chọn mua máy làm mát. Giữa vô vàn chủng loại và mẫu mã khác nhau, phân vân không biết nên chọn máy làm mát nào phù hợp với nhu cầu sử dụng là tình huống thường gặp của rấ nhiều khách hàng. Trong khi giá thành các dòng máy đều không chênh lệch quá lớn công dụng cũng gần tương tự nhau thì nên chọn sản phẩm của hãng nào là an tâm nhất?

Các thương hiệu máy làm mát không khí như SUMIKA,  SYMPHONY, SAIKO… đều là các thương hiệu bắt đầu ổn định và có chỗ đứng trong thị trường. Giá cả của các dòng máy làm mát cũng chênh nhau không nhiều, các thông số kỹ thuật cũng vậy. Nếu xét về mẫu mã hay kiểu dáng thì tùy vào sở thích của khách hàng sẽ có nhận định khác nhau và cảm nhận riêng. Do đó, khi xem thương hiệu nào nổi bật nhất trong số các nhãn hàng máy làm mát kể trên thì chúng ta nên xem xét những khía cạnh về chất lượng, dịch vụ cung cấp và chế độ bảo hành sau bán hàng.

Căn cứ vào những tiêu chí có thể đáp ứng trên thực tế có thể thấy nổi lên thương hiệu SUMIKA với nhiều ưu điểm như Giá thành khá ổn, nhiều mẫu mã, đa dạng phục vụ cho nhiều nhu cầu từ gia đình cho đến dạng công nghiệp, chất lượng ổn định, đặc biệt chế độ bảo hành trải khắp cả 3 miền Bắc, Trung, Nam nên được nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình mình.

Rất nhiều mẫu máy làm mát sở hữu thiết kế thanh gọn và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau đang chờ bạn tại Thành Đạt THADACO.

Xem thêm về các loại máy làm mát giá rẻ và giá thành tại DANH SÁCH MÁY LÀM MÁT TẠI CÔNG TY THÀNH ĐẠT THADACO HÀ NỘI - TP HỒ CHÍ MINH (Máy làm mát Sumika, máy làm mát Sympholy).

THADACO: KHÔNG NGỪNG HOÀN THIỆN

Không có sản phẩm tốt nhất với tất cả mọi người, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất với mỗi người.

Vì vậy: Bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có không phải là mục tiêu mà Thành Đạt THADACO hướng đến. Thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần mới chính là điều mà chúng tôi luôn cố gắng. 
"Tập thể THADACO vẫn sẽ tiếp tục phấn đấu và không ngừng hoàn thiện, bởi chúng tôi biết mình chưa phải là người dẫn đầu".!!!

-----------------------------------------------------------------------

Scroll

Vui lòng nhập email!

Vui lòng nhập mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Close

Vui lòng nhập email!

Error message here!

Vui lòng nhập mật khẩu!

Vui lòng nhập số điện thoại!

Nếu bạn quên mật khẩu, hãy điền email vào ô dưới đây và làm theo hướng dẫn.

Vui lòng nhập email!

Quay lại form đăng nhập

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Bạn có thể click vào đây để đăng nhập

EMAIL KHÔI PHỤC MẬT KHẨU

Đã được gửi đến hộp thư của quý khách

Nếu không tìm thấy mail trong hộp thư đến (inbox), vui lòng kiểm tra trong hộp thư rác (Junk )

Close
Waiting...